Monday, March 1, 2021

श्री ठाणेदारांची मुलाखत - youtube

 शनिवारी श्री ठाणेदारांची घेतलेली मुलाखत म्हणजे आनंदाचा ठेवा!  कितीतरी गोष्टींना वेळेअभावी फक्त स्पर्श 


करता आला.  २००५ साली ही ’श्री’ ची इच्छा हे पुस्तक हातात पडलं तेव्हा विलक्षण भारावून जायला झालं होतं. त्यांच्यासारखाच आपणही काहीतरी भलाथोरला उद्योगधंदा उभारावा असंही वाटून गेलं होतं. वेळेअभावी तो विचार लवकरच बाजूला पडला :-) पण पुस्तक मात्र कायमचं मनातला एक कोपरा अडवून राहिलं.

मराठी भाषा दिनाच्या निमित्ताने मी  त्यांना त्यांच्या पुस्तकातला एखादा उतारा वाचून ते चित्रीत करुन पाठवतील का असं विचारलं आणि ते मुलाखतीसाठीच तयार झाले. इतकंच नाही तर त्यांचं दुसरं पुस्तकही ताबडतोब मला पाठवून दिलं. अधाशासारखी दोन्ही पुस्तकं मी परत वाचली. ठाणेदारांच्या जीवनप्रवासाने अचंबित होत राहिले. दीर्घकाळ लक्षात राहील अशी ही मुलाखत मला घ्यायला मिळाली याबद्दल ठाणेदारांचे मन:पूर्वक आभार. या निमित्ताने त्यांच्याशी आधी आणि नंतर झालेल्या गप्पा म्हणजे सकारत्मकतेचा आणि उत्साहाचा उत्सव!

ही मुलाखत पाहून त्यांची पुस्तकं वाचण्याची इच्छा कितीतरीजणांना व्हावी ही इच्छा आणि पुस्तकं वाचायची असतील तर मुलाखत पाहिली नसेल तर पाहा आणि प्रतिक्रियेत इमेल नोंदवा. पुस्तक लगेच तुमच्यापर्यंत पोचेल. श्री ठाणेदारांनी दोन्ही पुस्तकं तुमच्यासाठी उपलब्ध करुन दिली आहेत. विनामूल्य!

Youtube:

https://www.youtube.com/watch?v=MxQsMDgRfBs

Facebook:

https://www.facebook.com/CharlotteMarathiMandal/videos/1037898120037119/  


2 comments:

  1. Hi Mohana Tai,kasha aahat? me tumache Maayboli varache lekhan khup aavadine vachat asate.. tumhi khup chan lihita. Mala Mr.Thanekaranchi donhi pustake vachayala khup avadatil, please mala ti milanyastahi madt karal ka?

    ReplyDelete
    Replies
    1. मन:पूर्वक धन्यवाद. मी pdf नक्की पाठवू शकते पण त्यासाठी मला तुमचं नाव आणि ईमेल लागेल.

      Delete

तुम्हाला माझ्या लिखाणाबद्दल काय वाटतं हे जाणून घ्यायला मला निश्चितच आवडेल. एखादी छोटीशी प्रतिक्रिया लिहणा‍र्‍याला खूप उत्साह देते. मग कळवाल ना मला तुम्हाला काय वाटलं वाचून ते? तुमच्या प्रतिक्रियेने मला कदाचित आणखी विषय सुचतील, सुधारणेला वाव मिळेल आणि मुख्य म्हणजे आपली ओळख होईल.