Monday, August 12, 2024

माणसांची भाषा

माणसांची भाषा ही प्रसिद्ध लेखक सुबोध जावडेकर यांची कथा.


त्यांना जेव्हा मी ही कथा कथाकथनस्पर्धेत सांगायचे आणि हमखास बक्षीस घ्यायचा हे कळवून अभिवाचनासाठी परवानगी मागितली तेव्हा त्यांनी आवर्जून त्या कथेची अभिवाचनाच्या दृष्टीने सुधारित आवृत्ती पाठवली. अतिशय वेगळ्या पार्श्वभूमीवरची आणि वेगळा विषय असलेल्या या कथेचा आणि दृश्य अभिवाचन केलं आहे. नक्की पाहा ऐका आवडलं तर इतरांनाही पाठवा.


स्त्री संशोधकाला माशांवर प्रबंध पूर्ण करत असताना प्राण्यांच्या आणि माणसांच्या भाषेचा आलेला अनुभव आणि प्राण्यांवर प्रयोग करताना तिला दिसलेलं माणसांच्या आणि प्राण्यांच्या मनातलं थक्क करुन टाकणारं विचाराचं चक्र म्हणजे कथा - माणसांची भाषा.


कथा - माणसांची भाषा

लेखक - सुबोध जावडेकर

अभिवाचन - मोहना प्रभुदेसाई जोगळेकर, नेहा केळकर, मिलिंद मराठे, समीर चौधरी.

मासे - अनया चक्रपाणी, पर्णिका जोगळेकर, ओम शेंडे, आरोह बिद्रे, इधिका आणि शार्विल करोडी.

No comments:

Post a Comment

तुम्हाला माझ्या लिखाणाबद्दल काय वाटतं हे जाणून घ्यायला मला निश्चितच आवडेल. एखादी छोटीशी प्रतिक्रिया लिहणा‍र्‍याला खूप उत्साह देते. मग कळवाल ना मला तुम्हाला काय वाटलं वाचून ते? तुमच्या प्रतिक्रियेने मला कदाचित आणखी विषय सुचतील, सुधारणेला वाव मिळेल आणि मुख्य म्हणजे आपली ओळख होईल.